แบบผมสั้นสไตล์เกาหลี

 

แบบผมสั้นสไตล์เกาหลี          

 วันนี้แนะนำอีกหนึ่ง แบบผมสั้นสไตล์เกาหลี ที่มาในแนวสาวเกาหลีสุดมาดมั่น สไตล์ แบบทรงผม เป็นสไตล์ ที่ดูร่วมสมัยเอามาก ๆ เลยค่ะ แนวทางการออกแบบผมสั้นสไตล์เกาหลีนี้ เป็นการตัดผมแบบไม่เท่ากันนะ อิอิอิ ลองสังเกตุกันดูให้ดี ๆ เพราะว่าจะมีผมข้างหนึ่งจะยาวและผมอีกด้านหนึ่งก็จะสั้นกว่าหน่อย และ แบบทรงผมเกาหลี ทรงนี้ยังเน้นการตัด ทรงผมหน้าม้าเฉียง ๆ อีกด้วยค่ะ คุณผู้หญิงท่านไหนที่ชอบในสไตล์แบบผมสั้นสไตล์เกาหลีเกาหลีแบบนี้ก็ลองนำไป ตัดกันดูนะค่ะ          

  Tip : แนะนำสำหรับคุณผู้หญิงที่ชอบ แบบผมสั้นสไตล์เกาหลี ทรงนี้ การดูแลให้เป็น ทรงผมสั้น แบบนี้ก็ไม่ยุ่งยากเท่าใดนักค่ะ เพียงแค่คุณนั้นไดร์ผมให้ตรงเท่านั้นก็จะได้แบบผมสั้นสไตล์เกาหลีทรงนี้แล้ว ค่ะ นอกจากการไดร์ผมแล้วคุณควรที่จะหมั่นอบไอน้ำเพื่อให้เส้นผมของคุณมีน้ำหนัก อยู่เสมอแล้วผมของคุณจะได้สวยแบบถาวรอีกด้วยค่ะ

น.ส.มิรินยา ชุมช่วย ม.6/4 เลขที่ 36

ใส่ความเห็น

